Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Những nơi cần làm mới không gian sống đón Tết

Sơn lại tường; treo thêm tranh; đổi bộ drap giường; chọn bộ tủ, chậu, kệ gương cho nhà tắm... giúp không gian sống thêm tươi mới. Các sả...

Sơn lại tường; treo thêm tranh; đổi bộ drap giường; chọn bộ tủ, chậu, kệ gương cho nhà tắm... giúp không gian sống thêm tươi mới.

Các sản phẩm gia dụng, nội thất trang hoàng nhà cửa đón xuân giảm đến 50% ngày 19/12, trong chương trình "Thứ năm vui vẻ" trên Shop VnExpress. Dưới đây là một số gợi ý phụ kiện cần thiết làm mới không gian sống.

Nội thất phòng khách

Đây là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, cũng là nơi được ghé thăm nhiều nhất mỗi dịp có khách. Cuối năm, gia chủ có thể sơn lại tường, treo thêm bức tranh gam tươi sáng, bày trí bình hoa tươi.

Để thay đổi phong cách, có thể chọn bộ bàn ghế mới theo xu hướng tân cổ điển, đặt ở phòng khách hoặc ban công. Một chiếc ghế Viking Tor đa màu sắc hay ghế lười gỗ sồi kèm đôn chân sẽ tăng điểm nhấn cho gian phòng, tiện cho việc thư giãn, đọc sách...

Nội thất phòng ngủ

Ở một gian phòng vốn để nghỉ ngơi, không gì hoàn hảo bằng việc thường xuyên sắm các bộ drap chất lượng cao, mềm mại, giúp tạo giấc ngủ ngon hơn. Ngoài chất liệu lụa tencel modal mang đến cảm giác mát mẻ mượt mà khi tiếp xúc trên da, bộ sản phẩm từ Maison Concept còn chú trọng thiết kế.
Các họa tiết hoa lá mang đậm không khí mùa xuân, gam màu nhã nhặn, thanh lịch giúp gia chủ dễ chịu hơn. Thương hiệu còn mang đến các sản phẩm drap dành cho trẻ em với gam màu bắt mắt.
Một chiếc nệm cao cấp từ Havas cũng là gợi ý để cả nhà có giấc ngủ ngon, nâng đỡ cơ thể tối đa, độ thông thoáng cao.

Nội thất phòng tắm

Một bộ tủ, kệ gương mới giúp phòng tắm như có thêm làn gió mới. Thiết kế từ Zento có sự phối màu đẹp mắt, gồm chậu rửa sứ với lớp men chống bám bẩn, tủ đựng đồ tạo không gian sắp xếp khoa học. Tủ và kệ gương làm từ chất liệu nhựa PVC với khả năng chịu nước, chống mối mọt, cong vênh...

Gia chủ có thể cân nhắc thay mới vòi sen tăng áp với công nghệ khoan lỗ laser tinh tế kèm khả năng lọc nước, hỗ trợ sức khỏe cho người dùng.

> Tham khảo chi tiết bài viết Tự do Cá nhân trong thiết kế nội thất, con đường dẫn lối tư duy
> Tham khảo các thiết kế nội thất  của S-BROTHER
> Tham khảo các thi công nội thất đã hoàn thiện của S-BROTHER


Theo: Vnexpress

Không có nhận xét nào